Friday, February 11, 2011

Fwd: [Kerala House] ഹഹഹഹ .. എനിക്ക് എഫ ബി യുടെ വാണിംഗ് . ഒരു...



---------- Forwarded message ----------
From: Ravi Varma <notification+kr4marbae4mn@facebookmail.com>
Date: 2011/2/11
Subject: [Kerala House] ഹഹഹഹ .. എനിക്ക് എഫ ബി യുടെ വാണിംഗ് . ഒരു...
To: Palash Biswas <palashbiswaskl@gmail.com>


ഹഹഹഹ .. എനിക്ക് എഫ ബി യുടെ വാണിംഗ് . ഒരു കള്ളപ്പണം ഭീകര്‍ക്ക് വെളുപ്പിച്ചു കൊടുത്തു , ഭീകരര്‍ക്ക് താവളം നല്കുന്നവനും  വേറൊരു വിടുവായന്‍ മണ്ട ബുദ്ധിയും ചേര്‍ന്ന് നടത്തുന്ന പഞ്ചാര സൈറ്റ് ഞാന്‍ കോപി അടിചെന്നു അവരുടെ പരാതി കിട്ടിയത്രേ . വിടുവായന്‍ ഉണ്ടാക്കിയ സൈറ്റ് സ്കൂള്‍ പിള്ളേര് പോലും ചെയ്യും . അവന്റെ വാചകം കേട്ടാല്‍ ..... ഫൂ . ഇനി കളി നേരിട്ടാണ് . ഒരുങ്ങിക്കോ .
Ravi Varma 3:35am Feb 11
ഹഹഹഹ .. എനിക്ക് എഫ ബി യുടെ വാണിംഗ് . ഒരു കള്ളപ്പണം ഭീകര്‍ക്ക് വെളുപ്പിച്ചു കൊടുത്തു , ഭീകരര്‍ക്ക് താവളം നല്കുന്നവനും വേറൊരു വിടുവായന്‍ മണ്ട ബുദ്ധിയും ചേര്‍ന്ന് നടത്തുന്ന പഞ്ചാര സൈറ്റ് ഞാന്‍ കോപി അടിചെന്നു അവരുടെ പരാതി കിട്ടിയത്രേ . വിടുവായന്‍ ഉണ്ടാക്കിയ സൈറ്റ് സ്കൂള്‍ പിള്ളേര് പോലും ചെയ്യും . അവന്റെ വാചകം കേട്ടാല്‍ ..... ഫൂ . ഇനി കളി നേരിട്ടാണ് . ഒരുങ്ങിക്കോ .

View Post on Facebook · Edit Email Settings · Reply to this email to add a comment.



--
Palash Biswas
Pl Read:
http://nandigramunited-banga.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment